ประโยชน์ของการใช้สารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่ง

1508 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์ของการใช้สารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่ง

สารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์คืออะไร?

     สารดูดความชื้นสำหรับตู้คอนเทนเนอร์เป็นวัสดุการขนส่งประเภทหนึ่งที่ใช้เพื่อป้องกันความเสียหายจากความชื้นที่จะเกิดขึ้นระหว่างขนส่งสินค้า ความเสียหายประเภทนี้มักเกิดขึ้นระหว่างการขนส่งสินค้าทางทะเล
     โดยทั่วไปสารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์จะอยู่ในรูปแบบของถุงดูดความชื้น ช่วยกักเก็บความชื้นที่อาจก่อตัวขึ้นภายในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่ง การสะสมของความชื้นนี้มักเรียกว่า "ฝนในตู้คอนเทนเนอร์ (Container Rain)"
     ฝนในตู้คอนเทนเนอร์เกิดขึ้นเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิและอากาศทั้งภายในและภายนอก ทำให้เกิดความชื้น เริ่มสะสมกลั่นตัวเป็นละอองหยดน้ำอาจตกลงมาเหมือนฝนตก มักเกิดขึ้นมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตู้คอนเทนเนอร์ถูกขนส่งใกล้มหาสมุทร ซึ่งอากาศมีแนวโน้มที่จะชื้นมากกว่าปกติ แม้ว่าจะพบได้ทั่วไปในการขนส่งทางทะเล แต่การขนส่งทางอากาศและทางบกก็อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน
     ความชื้นนี้อาจสร้างความเสียหายอย่างมากกับสินค้าของคุณที่ขนส่งในตู้คอนเทนเนอร์ และอาจส่งผลให้สินค้าเกิดการเสื่อมราคาหรือได้รับการปฏิเสธการจัดส่งจากลูกค้า สารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์ปลอดภัยสำหรับการนำไปใช้กับผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท รวมถึงอาหาร ยา อิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในครัวเรือน เครื่องจักร ชิ้นส่วนรถยนต์ และอื่นๆ
นอกจากฝนในตู้คอนเทนเนอร์แล้ว สินค้ายังสามารถสัมผัสกับความชื้นหรือความเสียหายอื่นๆ อันเนื่องจาก :

  • น้ำท่วม
  • การปนเปื้อนของสินค้า
  • กลิ่นอับ
  • การเน่าเปื่อยของของสด
  • การควบคุมอุณหภูมิที่ไม่มีประสิทธิภาพ
  • การรบกวนของศัตรูพืช

     

   ข้างต้นที่กล่าวมา โอกาสที่สินค้าจะเสียหายมีสูงมากและส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายตามมาสูง ฉะนั้นสารดูดความชื้นสามารถช่วยกำหนดเป้าหมายการสัมผัสความชื้นที่แหล่งที่มาและลดความเสี่ยงที่ความชื้นจะเกิดขึ้นได้

 
ข้อดี 5 ประการ ของสารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์ต่อการขนส่งของคุณ
สารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องสินค้าของคุณจากความชื้น ข้อดี 5 ประการของการใช้สารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่ง

1. ป้องกันการสูญหายและเสียหายของสินค้า
   ประโยชน์หลักของสารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์คือการปกป้องสินค้า แน่นอนว่าสารดูดความชื้นนี้จะช่วยรับประกันความสมบูรณ์ของสินค้าที่จัดส่ง โดยลดโอกาสความเสียหายของสินค้าให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อให้สามารถจัดส่งได้ในสภาพที่สมบูรณ์ หากเกิดเหตุการณ์ที่สินค้าไม่สามารถจัดส่งได้สำเร็จเนื่องจากความเสียหาย ฝ่ายผู้จัดส่งจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของสินค้า และบ่อยครั้งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการจัดส่ง การจัดส่งที่ไม่ดีเพียงครั้งเดียวก็มีค่าใช้จ่ายสูงพอสมควร แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อความสามารถในการทำกำไรของการจัดจำหน่ายสำหรับธุรกิจของคุณ

   ด้วยการระบุแหล่งที่มาของความเสียหายตั้งแต่เริ่มต้น คุณสามารถลดโอกาสที่สินค้าของคุณจะสัมผัสกับความชื้นในระหว่างการขนส่งได้อย่างมาก

2. หลีกเลี่ยงการปนเปื้อนของสินค้าระหว่างขนส่ง
   เศรษฐกิจโลกขึ้นอยู่กับการนำเข้าจากทั่วโลกเพื่อผลิตสินค้าในชีวิตประจำวัน เช่น ของชำ เคมีภัณฑ์ทำความสะอาด ชิ้นส่วนรถยนต์ และสินค้าอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าสินค้าของคุณสามารถขนส่งรวมกับสินค้าประเภทอื่นๆ ได้ไม่จำกัดจำนวน รวมทั้งสินค้าที่ระบุไว้ข้างต้น

   หากสินค้าไม่ได้รับการบรรจุหีบห่ออย่างเหมาะสมหรือไม่มีการป้องกันจากสิ่งต่างๆ เช่น ความชื้นหรือการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ความเสี่ยงในการปนเปื้อนของสินค้าจะเพิ่มขึ้น การปนเปื้อนของสินค้า หมายถึง สินค้าที่สัมผัสกับสารที่อาจเป็นอันตราย การสัมผัสในลักษณะนี้อาจนำไปสู่ความเสียหายของสินค้า

   เมื่อใช้สารดูดความชื้นสำหรับสินค้าที่ป้องกันการรั่วซึม คุณจะสามารถลดโอกาสที่สินค้าจะปนเปื้อน ช่วยปกป้องการขนส่งสินค้าของคุณได้เป็นอย่างมาก

3. ส่งเสริมความยั่งยืน
   เมื่อสินค้าได้รับการปกป้องอย่างดีจากความเสียหาย จะช่วยให้การผลิตสินค้าที่มากเกินไปลดน้อยลง ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสินค้าเสียหายหรือมีข้อบกพร่องเกินกว่าจะจัดส่งได้ นอกจากนี้ การใช้มาตรการในการจัดการกับความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์ยังช่วยยืดอายุของคอนเทนเนอร์อีกด้วย

4. คุ้มค่า
   แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายล่วงหน้า แต่สารดูดความชื้นในตู้คอนเทนเนอร์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่สูงมากที่จะตามมาในภายหลังได้หากสินค้าของคุณเสียหายระหว่างการขนส่ง โซลูชันการบรรจุหีบห่อของเรามีตัวเลือกมากมายสำหรับการจัดส่งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ตัวเลือกแบบกำหนดเองของเรายังช่วยให้คุณสร้างโซลูชันเฉพาะที่เหมาะกับความต้องการในการจัดส่งของคุณ

5. ใช้งานง่าย
   INPAT สารดูดความชื้นคุณภาพสูงสำหรับตู้คอนเทนเนอร์มาพร้อมกับตะขอเกี่ยวที่แข็งแรงและทันสมัยเพื่อการติดตั้งที่รวดเร็วและง่ายดาย สามารถนำถุงดูดความชื้นใส่ในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งของคุณได้ภายในไม่กี่วินาทีก็เป็นการเพิ่มตัวช่วยปกป้องสินค้าของคุณได้แล้ว

ผลิตภัณฑ์สารดูดความชื้นในคอนเทนเนอร์ของเรา
   Inpat นำเสนอสารดูดความชื้นในบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งทำด้วยเจลที่ออกฤทธิ์เร็วซึ่งออกแบบมาเพื่อประหยัดพื้นที่ พร้อมกับทำการดูดซับความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม ผลิตภัณฑ์สารดูดความชื้น Inpat มีหลายรูปแบบที่แตกต่างกัน:

  • Inpat Dry Magma
  • Inpat Dry Max 
  • Inpat Dry Silica Gel
  • Inpat Dry Clay
  • Inpat Oxygen Absorber

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้